menu

12:00:38
Giải Võ thuật cổ truyền tỉnh Lâm Đồng mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Ban biên tập Website

Giải Võ thuật cổ truyền tỉnh Lâm Đồng mừng Xuân Mậu Tuất 2018 do Trung tâm Văn hóa tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Võ thuật cổ truyền tỉnh Lâm Đồng tổ chức, diễn ra từ ngày 20 tháng 2 đến 23 tháng 2 năm 2018 (mùng 5 đến mùng 8 Tết Mậu Tuất) tại Công viên Văn hóa Đô thị Đà Lạt trong không khí tưng bừng, vui tươi, hào sảng, số lượng khán giả mộ điệu đến xem và cổ vũ rất đông.

8 đơn vị chọn lọc được Liên đoàn Võ thuật cổ truyền tỉnh Lâm Đồng mời tham gia gồm thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc, các huyện Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà, Đam Rông, Đạ Huoai, Đạ Tẻh. Cùng với Tết Mậu Tuất đi qua, giải đã kết thúc.

Kết quả toàn đoàn:
- Giải nhất: Thành phố Đà Lạt, 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng
- Giải nhì: Huyện Đức Trọng, 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng
- Giải ba: Huyện Cát Tiên, 1 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 2 huy chương đồng

Bên cạnh kinh nghiệm tổ chức chu đáo, văn minh, trang nhã, lịch sự mang tính văn hóa cao và chuyên môn nghiệp vụ võ thuật vững vàng đã giúp giải được công luận đánh giá thành công vượt trội.

Nhưng không chỉ như vậy, thành công lớn hơn nữa của giải là mang lại niềm vui Xuân cho mọi người đến với Hội Tết Mậu Tuất đầu năm, giới thiệu và làm sáng nét văn hóa Võ thuật cổ truyền Việt Nam, khẳng định vị trí Võ thuật cổ truyền Việt Nam trong dòng lịch sử của dân tộc.

 

 

 

Category: Võ thuật cổ truyền Lâm Đồng | Views: 693 | Added by: adminweb | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar